วันเสาร์ที่ 4 กรกฎาคม พ.ศ. 2552


ข้อดีและข้อเสียของไวรัสคอมพิวเตอร์

ข้อดี
1 คนโดนไวรัสเล่นงาน ได้เรียนรู้อะไรใหม่ๆ เพราะเวลาเราติดไวรัสเราก็ต้องแสวงหาอะไรมาฆ่า มาป้องกัน
2 คนโดนไวรัสเล่นงาน ได้เพื่อนใหม่ เพราะต้องบากหน้าไปถามผุ้รู้ว่าต้องแก้ยังไง เย้ๆ ได้เพื่อนใหม่
3 คนผลิตไวรัส ได้สร้างสรรไวรัสตัวใหม่ๆออกมาเรือ่ยๆ เพราะว่าออกมากี่ตัวๆ ก็โดนพวก anti virus หาทางแก้หมด :P
4 คนผลิต anti virus รวย [$02$]
ข้อเสีย
1 เสียเงินไปซ่อม บางทีเผลอๆเสียจนต้องเปลี่ยน HDD [$6$]
2 อารมณ์เสีย เพราะไปร้านแล้วมันซ่อมไม่ได้
3 โดนแม่ด่า เพราะร้านซ่อมไม่ได้เลยต้องซื้อใหม่
4 ทะเลาะกะเพื่อนเพราะว่า มันเอาแฟลชไดวฟ์มาดูดเพลงแล้วดันเอาไวรัสมาปล่อยเครื่องเราทำให้เกิดผลข้อที่ 1-3 ข้างต้น

1 ความคิดเห็น:

  1. หนูอยากเล่นเกมเหมือนกัน แต่ท่านพ่อท่านแม่ไม่ซื้อคอมให้หนู

    ตอบลบ